ยินดีต้อนรับค่ะ

กรุณาอ่านประกาศ . . แล้วเจอกันที่ e4share นะคะ

*ถ้าต้องการนำบทความไปใช้ กรุณาอ่าน - -> การนำบทความไปใช้


วันอังคารที่ ๒๔ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

Flixya ช่องทางใหม่ในการทำเงิน

ไม่มีเวบ ไม่มี Blog เราก็ทำเงินจาก Adsense ได้ !!!
(เอาล่ะสิ รู้งี้ทำ Blog กันทำไม . . ฮา)

วันนี้จูนจะมาเสนอช่องทางใหม่ในการทำเงินด้วย Adsense กัน วิธีนี้ได้ไปค้นพบจากท่านใจบุญผู้หนึ่งที่เอามาแนะนำในบอร์ดไทยเสียว ขอขอบคุณไว้นะที่นี่ด้วยค่ะ อิอิ

วิธีนี้ก็ต้องใช้เวบ Flixya เป็นตัวทำเงินนั้นเอง . . แล้วมันคืออะไรล่ะเวบเนี้ย?
มันก้คือเวบที่เอาไว้ให้เราเอาแชร์ รูป วีดีโอ ริงโทน หรือ เรื่องราวต่างๆผ่าน Blog นั้นเอง
แต่ที่พิเศษก็คือ เวลาที่เราโพสรูปหรือวีดีโอเนี่ย จะมี adsense ที่เป้นไอดีของเรา ปรากฎอยู่รอบๆด้วย ว้าว *0*
ถ้าเกิดมีคนเข้ามาดูรูปหรือวิดีโอที่เราโพสไว้ แล้วเกิดคลิก adsense ของเรา ก็ Bingo!!

วิธีการง่ายๆ ก่อนอื่นถ้าเรายังไม่มี account ของ adsense ก็คลิกปุ่มสมัคร adsense ที่อยู่ทางด้านขวาของ Blog จูนไปสมัครได้เลยค่า เสร็จแล้วเราก็ไปสมัคร account ของ Flixyaกัน
กรอกๆๆๆไม่กี่อย่าง แล้วเวบจะถาม username กับรหัสไปรษณีย์ที่เราใช้สมัคร adsense แล้วมันก็จะทำการ join account ของเราเข้าด้วยกัน

แล้วงี้ปลอดภัยรึป่าวเนี้ย? ในความเห็นของจูนคิดว่าไว้ใจได้นะคะ เพราะว่ามีเมลล์จาก Google Adsense ส่งมาให้เรายืนยันโดยตรงเลยล่ะ เพราะฉะนั้นไม่โดนแบนค่า ^^

เอ้า สมัครกันเสร็จแล้วจะรอช้าอยู่ใย ไปโพสรูป โพสวีดีโอกันได้เลย!!

UPDATE: สำหรับใครที่ยังกล้าๆกลัวๆ จูนเอารูปมายืนยันค่ะ ว่า พี่กูนั้นรับรู้ อิอิ

๑๑ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมาก ๆ เลยครับคุณจูน ผมเองก็สมัครแอดเซ็นท์มานานแต่ไม่มีช่องทำเงินเลยอ่ะครับ ได้มาอ่านเจอแล้วเจ๋งจริง ๆ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

ยินดีค่า ^^
ทำเงินให้ได้เยอะๆนะคะ อิอิ

Npatsa กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ คุณจูน
ลองไปสมัครแล้วครับ คิดว่าน่าจะดีนะครับ
เพราะเท่าที่ตรวจดูโค๊ดโฆษณาของ Google (Google Adsense Publisher-ID)ในเว็บ http://www.flixya.com แล้ว เป็นโค๊ดเดียวกับของเราที่ทำไว้กับ Google เลย

แต่ผมไม่แน่ใจว่า มันจะเป็น โฆษณาส่วนไหนของเรา ที่มันเอามาแสดงหนะ ที่เค้าเรียกว่า "แคมเปญ" นั่นใช่ฤเปล่า? ...อันไหนหนะ ใครรู้ช่วยตอบด้วย

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

งงกะคำถามนิดนึง - -"
เท่าที่จูนเข้าใจ โฆษณาของเราก็จะขึ้นรอบๆหน้า profile ของเรา แล้วก็หน้าวีดีโอ รูป หรือ Blog ที่เราโพสน่ะคะ รู้แค่นี้แหละ ใครรู้อะไรเพิ่มเติมช่วยบอกด้วยนะคะ ><

Npatsa กล่าวว่า...

อีกครั้งหนึ่งครับ
ไม่เป็นไรครับ ...คำถามเดิม ไม่ต้องตอบแล้วหละครับ เพราะผมก็งงกับคำถามของตัวเองเช่นกัน!!!

.. ถามใหม่หละกันครับ
คือตอนนี้ เพราะได้รับเมล์ จาก AdSense จะให้เรายืนยันที่จะให้ Flixya เข้าถึง AdSense account ของเรา ซึ่งหากเราอนุญาตไปแล้ว เราสามารถที่จะ config ad, วิว AdSense earnings ของเรา และทำเกี่ยวกับรายงานอื่นๆ , หรือจัดการบัญชี AdSense ของเราบน www.flixya.com ก่อนจะตกลง!!

...เรามั่นใจในความปลอดภัยได้แค่ไหน? (ซึ่งใจจริงแล้วอยากจะยอมรับมาก) แต่ไม่แน่ใจ !!

"จะทำเยี่ยงไรดี ...?" คิด คิด คิด...

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

มั่นใจในระดับนึงเพราะว่า ถ้ามันจะโกงจริงมันคงโดนกูเกิ้ลเก็บไปแล้วล่ะมั้งคะ - -" จากที่ดูในหน้า My Account -> Account Access จะมีชื่อเวบของ Host With Access ขึ้นอยู่ ของจูนก็จะมี Blogger กับ Flixya ก็แสดงว่ามันคงทำงานคล้ายๆกับ Blogger ล่ะมั้ง แล้วมันยังอธิบายไว้อีกว่า Hosts do not have access to your address or payment information and you can disable their access to your AdSense account at any time.
คือถ้าเราไม่มั่นใจเมื่อไรเราก็สามารถกด disable access ได้ทันทีเลยคะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ
อืมม! พอจะมั่นใจขึ้นมาบ้าง ...แสดงว่าคุณจูนก็ตกลงอนุญาติไปแล้ว ในเมื่อมีแนวร่วมที่ทำไปก่อนแล้ว ก็น่าจะลองดู ...ไม่ลองไม่รู้เน๊าะ

ปล. อยากสมัครเป็น Fab Blog ด้วย ควรมิควรแล้วแต่จะพิจารณานะครับ ..(ขอบคุณล่วงหน้าครับ อิ อิ) แฟนคลับ ขอร้อง !

อีกที่หนึ่งของผม
Napatra's space

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,12455.0.html <- เอาแนวร่วมมาให้เพิ่มค่า มีทั้งเวิคทั้งไม่เวิค อิอิ

ปล. ยินดีค่า เพิ่มทันที ^^

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

เอาวิธีเพิ่ม Adds on มาฝากค่า ^^

เพิ่ม Add-ons ให้ Firefox อัพโหลดวิดิโอไป Flixya ...ง่ายๆ

Npatsa กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ ...ขอบคุณ!
ทำได้ดี เยี่ยงนี้ ไม่มีเก็บตังค์เป็นแน่แท้ อิ อิ
อืืืิอ คุณจูนครับ ช่วยแก้ Fav ฺBlog ให้ผมหน่อยได้มั๊ยครับ?
เปลี่ยนเป็น Blog นี้แทน ครับ
To talk big about ...
(หรือจะใส่ไว้ทั้งสองก็ได้ครับ) ...ขอบคุณมากนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำทุกอย่างที่บอกแล้ว ทำไม adsense ไม่ขึ้นใน Flixya ครับ งงมาก

Search



สารบัญ

Subscribe

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner


AddThis Feed Button

Question

มีคำถาม? ทิ้งคำถามไว้ที่นี้เลย!!

Guestbook

แนะนำ ติชม ได้ที่นี้ค่ะ

สมัคร Adsense


โหลด Firefox

บทความล่าสุด

Recent Comments

My Community

Counter

Since July 18, 2007

ThaiBlog.info
FlyRocket : จัดอันดับ Blog ไทย
Blogging Blogs - BlogCatalog Blog Directory

Contact Me

Email & MSN :
jubzjunez [at] hotmail [dot] com
Contact Form