ยินดีต้อนรับค่ะ

กรุณาอ่านประกาศ . . แล้วเจอกันที่ e4share นะคะ

*ถ้าต้องการนำบทความไปใช้ กรุณาอ่าน - -> การนำบทความไปใช้


วันศุกร์ที่ ๒๐ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๕๐

เพิ่ม Traffic (แบบขำๆ) กับ BlogExplosion!!

บางคนอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อนBlogExplosion
อะไรอ่ะ ระเบิด Blog ? แล้วทำไมต้องขำๆด้วยล่ะ ไม่เก็ด

ก่อนอื่นเราก็มาทำความรู้จักกันก่อน BlogExplosion มันคืออะไร?

มันก็คือเวบที่จะเรียก traffic ให้กับ Blog ของเราโดยการที่เราต้องเข้า Blog ของคนอื่นเป็นการตอบแทนนั้นเอง

วิธีการใช้งานก็คือ หลังจากที่เราสมัครและยืนยันเรียบร้อย เราก็ต้องไปเก็บ credit กัน โดยการ Surf Members Blog

เมื่อเรากด Surf Members Blog ก็จะมี Blog ของสมาชิกคนอื่นๆขึ้นมาให้เราชื่นชม พร้อมกับ นาฬิกาจับเวลา กฏก็คือ เราต้องอยู่ที่ Blog นั้นเป็นเวลา 30 วินาที เมื่อครบแล้ว เราก็คลิกตัวเลขตามที่แถบข้างบนบอก เราก็จะได้ดู Blog อื่นๆต่อไป

ถ้าขี้เกียจเปิด Blog ของคนอื่นเพื่อเก็บ credit ในเวบนี้ยังมีเกมสนุกๆให้เล่นเพื่อเพิ่ม credit ของเราอีกด้วยค่ะ

credit ที่ได้มา เอามาทำอะไรได้บ้าง?
เบสิคก็คือ เอาไป assign traffic ให้คนมาเข้า Blog ของเราบ้าง
สมมติว่าเรามีหลาย Blog เราก็เลือกเอาว่าจะให้คนเข้า Blog ไหนมาก ไหนน้อยว่ากันไป

เริ่มจะขำยังคะ หา traffic อะไรหยั่งกะเล่นเกม - -"

ยังมีอะไรขำๆให้ทำอีกเยอะค่ะ เช่น Battle of the Blog . . อะไรอีกล่ะเนี้ย ทีนี้จะเอา Blog มาสู้กันเลยเหรอ?? ถูกกต้องนะค่า เราสามารถเอา credit ที่เรามีไปท้าสู้กับ Blog ของคนอื่น โดยจะมีคะแนนโหวตของสมาชิกคนอื่นๆเป็นการตัดสินค่ะ ถ้าเราชนะ เราก็จะได้credit เพิ่มแล้วแต่จำนวนที่เดิมพันค่ะ ขณะที่สู้อยู่นี้ ก็เหมือนเป็นการโชว์ Blog ของเราไปในตัว จะมีคนกดเข้ามาดู Blog ของเราอยู่เรื่อยๆค่ะ ก็เป็นวิธีที่ดีเหมือนกัน ^^

นอกจากจะขำแล้ว ยังมีบริการที่มีประโยชน์ด้วยค่ะ เช่น ping blog ของเรา หรือว่าเรา credit ของเราไปซื้อพื้นที่โฆษณาเป็นแบบ banner บนเวบได้ด้วย ไปลองเล่นกันดูนะคะ แก้เครียด ที่สำคัญ ฟรีค่ะ ^^ - -> BlogExplosion

ไม่มีความคิดเห็น:

Search



สารบัญ

Subscribe

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner


AddThis Feed Button

Question

มีคำถาม? ทิ้งคำถามไว้ที่นี้เลย!!

Guestbook

แนะนำ ติชม ได้ที่นี้ค่ะ

สมัคร Adsense


โหลด Firefox

บทความล่าสุด

Recent Comments

My Community

Counter

Since July 18, 2007

ThaiBlog.info
FlyRocket : จัดอันดับ Blog ไทย
Blogging Blogs - BlogCatalog Blog Directory

Contact Me

Email & MSN :
jubzjunez [at] hotmail [dot] com
Contact Form