ยินดีต้อนรับค่ะ

กรุณาอ่านประกาศ . . แล้วเจอกันที่ e4share นะคะ

*ถ้าต้องการนำบทความไปใช้ กรุณาอ่าน - -> การนำบทความไปใช้


วันพุธที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๐

สมัคร AuctionAds วันนี้ รับฟรี $25 !!!

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสมัคร Text Link Ads ไปแล้ว ก็คงจะได้ข่าวมาบ้างว่า ตอนนี้ AuctionAds ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสุขสันต์ TLA ไปเรียบร้อย และด้วยเหตุนี้เอง จึงได้มีการสมนาคุณ $25 ให้กับผู้ที่สมัครใหม่ทันที!!

ว่าแต่ AuctionAds มันคืออะไรล่ะ?
AuctionAds ก็คือบริการอันนึงที่ให้เรานำโฆษณามาติดในเวบหรือบลอกของเรานั้นเอง ส่วนตัวโฆษณาก็ตามชื่อเลยล่ะ นั้นก็คือเป็นโฆษณาการประมูลของในเวบ Ebay ค่ะ และถ้ามีคนคลิกเข้าไปประมูลของหรือซื้อสินค้าผ่านทางลิ้งค์ของเรา เราก็จะได้ตังค์ หุหุ . . ที่สำคัญคือเราสามารถใส่คีย์เวิดได้เพื่อให้ ads ที่ขึ้นมาตรงตามความพอใจของเราที่สุดค่า

แล้วมี Affiliate ให้ทำอ๊ะป่าว?
แน่นอนค่ะ และยิ่งง่ายกว่านั้นด้วยเพราะว่าคุณไม่ต้องสมัคร Affiliate Program แยกตังหาก AuctionAds มีดีตรงที่ว่า ถ้ามีคนชอบรูปแบบโฆษณาบนเวบคุณแล้วอยากเอาไปแปะบนเวบตัวเองบ้าง เค้าสามารถคลิกผ่านลิงค์ใต้โฆษณาไปสมัครได้เลยค่ะ แล้วเราก็จะได้ตังค์ด้วย อิอิ

อยากสมัครแล้วทำไงล่ะ?
ก่อนอื่นต้องเข้าไปที่ AuctionAds ก่อนค่ะ เมื่อเข้าไปแล้ว จะเห็นหน้าตาแบบนี้


กดตรง Sign Up ก็จะเข้ามาที่หน้ากรอกข้อมูลค่ะ


สังเกตข้างบนจะมีบอกว่าสมัครตอนนี้จะได้ฟรี $25 อิอิ กรอกข้อมูลเรียบร้อยก็กด SIGN UP NOW เท่านี้ก็เสร็จแล้วค่า ง่ายมากมาย ถ้าใครสมัครไม่ได้ถามได้นะคะ ^^

ปล. สมัครเสร็จแล้วอย่าลืมเข้าที่ My Account ไปดูยอดเงินนะว่าได้ $25 ป่าว :D

๙ ความคิดเห็น:

pogunda กล่าวว่า...

ดีจังชี้ช่องทางหาเงินให้ จะไปสมัครบ้าง ขอบคุณครับ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

ค่า มีหลายอย่างที่หาเงินได้ ลองๆเลือกให้เข้ากับเวบของตัวเองแล้วกันนะคะ ^^

pogunda กล่าวว่า...

ผมมี3Blog ผมจะทำAuction adsทั้ง3Blog ผมต้องสมัครกี่Accountครับ? ตอนนี้ผมสมัครแค่Accountเดียวแต่ใช้วิธีกรอกAd keywordsสามครั้งเพื่อได้Codeไปติด3Blog แต่ทำไมเขาให้กรอกURLแค่ครั้งแรกเพียงครังเดียว อีกสองครั้งหลังไม่มีช่องนี้ขึ้นมาให้กรอกเลย ผมจึงไม่แน่ใจว่าจะทำถูกกฏหรือไม่
และอยากทราบว่าเราจะได้เงินตอนไหน? ครับ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

เราสามารถนำไปติดได้หลายเวบค่ะ ไม่ผิดกฏ AA จะจ่ายทุกต้นเดือนผ่าน paypal ค่ะ minimum ที่ $50

pogunda กล่าวว่า...

ผมไม่ได้ใช้บริการpaypalครับ จ่ายวิธีอ่ืนมีไหมครับเช่นเช็ค

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

เท่าที่อ่านจะมีแต่ paypal นะคะ ถ้ายังไม่มีไปสมัครไว้ก็ดีนะคะ เพราะหลายๆที่จ่ายผ่าน paypal ค่า ^^

pogunda กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

Nikolai Deville กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Nikolai Deville กล่าวว่า...

I came across your blog while searching for adsense blog platform and I enjoyed reading it !
Forex Trading Currency

Search



สารบัญ

Subscribe

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner


AddThis Feed Button

Question

มีคำถาม? ทิ้งคำถามไว้ที่นี้เลย!!

Guestbook

แนะนำ ติชม ได้ที่นี้ค่ะ

สมัคร Adsense


โหลด Firefox

บทความล่าสุด

Recent Comments

My Community

Counter

Since July 18, 2007

ThaiBlog.info
FlyRocket : จัดอันดับ Blog ไทย
Blogging Blogs - BlogCatalog Blog Directory

Contact Me

Email & MSN :
jubzjunez [at] hotmail [dot] com
Contact Form