ยินดีต้อนรับค่ะ

กรุณาอ่านประกาศ . . แล้วเจอกันที่ e4share นะคะ

*ถ้าต้องการนำบทความไปใช้ กรุณาอ่าน - -> การนำบทความไปใช้


วันจันทร์ที่ ๓ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๐

Commission + PPC = Zlio

เบื่อทำบลอกกันรึยังคะ? วันนี้จูนมีหนทางใหม่มานำเสนออีกแล้วค่ะ ^^

วันนี้เราจะมาเปิดร้านขายของกันค่ะ แต่เดี๋ยวก่อน มันไม่ลำบากอย่างที่คิดหรอกค่า เพราะว่าเราจะเปิดร้านขายของกันแบบไม่ต้องมีสินค้าอยู่ในมือเลยล่ะ!!



ว่าแล้วเราไปดูตัวอย่างร้านกันก่อนดีกว่า เพื่อเป็นการยั่วน้ำลาย อิอิ - -> ดูร้านตัวอย่าง

เราสามารถทำเวบขายของแบบนี้ได้ง่ายๆและฟรีๆผ่านบริการของ Zlio ค่ะ โดยสินค้าต่างๆ เราสามารถเลือกได้จาก catalogue ที่มีให้ในเวบ และถ้ามีคนมาซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเวบของเราล่ะก็ เราก็จะได้ commission หรือ ค่านายหน้า นั้นเองค่า ^^ จุดเด่นของบริการแบบนี้คือ เราไม่ต้องกังวลเรื่องเก็บ stock สินค้าหรือว่าการจัดส่งเลยค่ะ เพราะว่า เราไม่ต้องทำ!! ฮาๆ

เอาล่ะ ตามสมการในชื่อเรื่องนั้น นอกจาก Zlio จะให้ค่า commission เราแล้ว Zlio ยังมีการจ่ายแบบ Pay-Per-Click หรือจ่ายเมื่อมีคนคลิกอีกด้วยค่ะ ซึ่งสินค้าบางตัว เมื่อมีคนคลิกดูเราก็จะได้ตังค์แล้วล่ะค่า ^^ แต่ที่เยี่ยมกว่านั้นก็คือ เราสามารถนำ Adsense ของเราไปติดได้อีกด้วยนะ หึหึ น่าสนใจมั้ยคะ

สรุปว่า เมื่อเราเปิด shop ขึ้นมาแล้ว เราก็แค่โปรโมทอย่างเดียวเท่านั้น และเงินที่จะได้เพื่อนๆสามารถเลือกรับได้ทั้ง check และ paypal ค่ะ

หลังจากจูนบรรยายสรรพคุณมาซะยาว มาถึงวิธีสมัครกันบ้างดีกว่าคะ่

ก่อนอื่น เข้าไปที่ Zlio ก่อนค่า - -> ที่นี่

เมื่อเข้าไปแล้วก็จะเห็นหน้าตาแบบนี้


และเลื่อนลงมาอีกนิดนึง ก็จะเห็นช่องให้สมัครทางด้านขวา

วิธีการสมัครก็ง่ายๆมากๆเลยค่ะ จูนคิดว่าเพื่อนๆทำได้อยู่แล้วล่ะ ^^

สิ่งที่เพื่อนๆต้องทำก็คือ คิดชื่อร้านและกรอกลงไป ใส่อีเมลล์ และตั้งพาสเวิดขึ้นมา แล้วก็กด SIGN UP (ชื่อร้านไม่ต้องคิดนานก็ได้นะคะ เพราะว่าเราสามารถสร้างร้านได้ใหม่หลายๆร้านค่า)

จากนั้นก็จะมีหน้ารายละเอียดอีกนิดๆหน่อยๆมาให้กรอก เช่น URL ที่เราจะใช้เป็นที่ตั้งร้านของเรา ชื่อ นามสกุล ให้เราเลือกเทมเพลต และจุดที่สำคัญอีกจุดคือ ทาง Zlio จะอธิบายให้เพื่อนๆฟังว่า เมื่อสินค้าตัวเปลี่ยน background เป็นสีส้ม ตอนที่เพื่อนๆจะคลิกล่ะก็ ตัวนั้นจะจ่ายเราแบบ PPC ด้วยค่ะ ซึ่งหมายความว่า ตัวเราเอง ห้ามคลิก!! เมื่อเข้าใจและตอบตกลงด้านล่าง เราก็พร้อมที่จะเลือกของมาขายกันแล้วค่า~!!

คำเตือน: ระวังจะเพลิดเพลินกับการเลือกสินค้ามาขายจนลืมตัว :P

๑๓ ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆนะครับ นำความรู้ใหม่มาให้อีกแล้ว

มี case study แนะนำบ้างมั้ยครับ

ว่าทำอย่างไรบ้าง

ถึงจะสำเร็จครับ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

Zlio เป็นของฝรั่งเศสน่ะค่ะ และก็เพิ่งมาเพิ่มการใส่ adsense เข้าไป ทำให้ตอนนี้ก็เพิ่งเป็นที่รู้จักของคนไทยก็ว่าได้น่ะคะ case study นั้นคงต้องรอติดตามผลงานกันต่อไปค่า ^^

ส่วนจะทำยังไงให้สำเร็จนั้น การเลือก product ที่จะขายได้ รวมถึงการตั้งชื่อร้านให้สื่อถึงสินค้า ก็มีส่วนทำให้สำเร็จค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณคับ

Jackula Caesar Azazel กล่าวว่า...

^^ ลองเข้าไปทำดูแล้วครับ เปิดหน้าเว็บติดๆขัดๆนิดหน่อย แต่ก็โอเคครับ เสียดายผมไม่มี adsense ก็ลองดูครับเพื่อจะมีใครหลงเข้าไปดูบ้าง 555

ขอบคุณนะครับที่นำมาบอกกล่าวกัน ^^

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

^^ จูนก็ลองทำอยู่ค่ะ ของมันเย๊อะเยอะ เลือกกันตาลายเลย อิอิ

MaewJunG กล่าวว่า...

เราจะกำหนดช่องทางการรับเงินยังไงค่ะ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

หมายถึงใน Adsense ใช่มั้ยคะ?

เราสามารถกำหนดเป็น URL Channel ได้ค่ะ

อ่านได้ที่บทความนี่ค่ะ - -> Adsense Channel คลิกนี่ท่านได้แต่ใดมา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มัวแต่ไข้จนเหนื่อย เลยไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวัน เฮ้อ --"
แต่ก็แต๊งกิ้วมั่กๆเลยจ้าน้องจูน เอาของเล่นมาให้งงกันอีกแล้ว ฮ่าๆๆ พี่เพิ่งเห็นก็ตอนสมัครไปเรียบร้อยแล้วว่า ถ้าสมัครต่อจากใคร คนนั้นจะได้เงินด้วย พี่ งมทางไปสมัครเรื่อยๆ... ถ้าไม่มั่วจนเกินเหตุ รู้สึกว่าจะคลิกจากหน้านี้นะคะ ^^"
ไว้มีปัญหา งงงวย งุนงง จะมาถามให้มึนกว่าข้อสอบอีกนะคะ ฮ่าๆ..โชคดีกับการสอบนะจ๊ะ น้อง สู้ๆ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่า :D

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมัครตามlink ที่แนะนำแล้วค่ะ ถ้าจะขอแลก link ร้าน กันได้ไหมคะ และต้องทำอย่างไรบ้างถึงจะเอา link ร้านอื่นที่แลกกันมาติดได้
(ยังใช้ไม่ค่อยคล่องเลย)T_T

นี่ร้านที่สมัครผ่าน link blog นี้ค่ะ
http://shopzone.zlio.net

ประเดิมร้านแรกนี่ตั้งชื่อทั่วๆ ไปก่อน (ชื่อโหลๆ) แต่กลับเจาะขายเกี่ยวกับ Computer และ Electronic เท่านั้น ถ้าใช้จนคล่องแล้วกะจะเปิดร้านใหม่เพิ่ม แล้วตั้งชื่อให้สื่อถึงสินค้ากว่านี่ค่ะ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณที่สมัครผ่านนะคะ ^^

เราสามารถแลกลิ้งค์ได้ โดยไปที่ My Zlio Shop -> General Setting -> SEO ค่ะ ที่นั้นจะมีให้เราใส่ชื่อร้านที่เราต้องการแลกค่า

สู้ๆ :D

Demon กล่าวว่า...

ผมก็สมัครจากลิ้งคุณจูนครับ อยากรู้ว่าให้เขาจ่ายทางpaypal ตรงไหนครับ หาไม่เจออะ

Bigeye FAQ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากค่า ^^

สำหรับการจ่าย paypal นั้น รู้สึกว่าเราจะต้องทำเงินครบเป็นขั้นต่ำของเค้าก่อน แล้วเราถึงจะ request ได้นะคะ

Search



สารบัญ

Subscribe

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner


AddThis Feed Button

Question

มีคำถาม? ทิ้งคำถามไว้ที่นี้เลย!!

Guestbook

แนะนำ ติชม ได้ที่นี้ค่ะ

สมัคร Adsense


โหลด Firefox

บทความล่าสุด

Recent Comments

My Community

Counter

Since July 18, 2007

ThaiBlog.info
FlyRocket : จัดอันดับ Blog ไทย
Blogging Blogs - BlogCatalog Blog Directory

Contact Me

Email & MSN :
jubzjunez [at] hotmail [dot] com
Contact Form